2009, ഓഗസ്റ്റ് 20, വ്യാഴാഴ്‌ച

ശ്രീവാസ്തവ്‌


ആറാം ക്ലാസിലെ പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞ് രണ്ടു മാസത്തെ വെക്കേഷന്‍ ആഘോഷിക്കാന്‍ വേണ്ടി പാടുരിലെ അമ്മയുടെ വീട്ടില്‍ വിരുന്നു പോയതാണ് എന്റെ ജീവിതത്തിലെ വഴിത്തിരിവിനു കാരണം ,
അമ്മാവന്‍ പ്രസിദ്ധനായ ജ്യോത്സ്യനാണ്‌ ,പാടൂര്‍ രാമദാസ്‌ ജ്യോത്സ്യര്‍ ,അദ്ദേഹത്തിന്റെ അച്ചന്‍ ജ്യോതിഷം നല്ലപോലെ അഭ്യസിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ജ്യോതിഷം തൊഴിലായി സ്വീകരിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല അദ്ദേഹമാണ് അമ്മാവന്റെ ഗുരുനാഥന്‍. {{അമ്മാവന്റെ അച്ചന്റെ ഫോട്ടോയാണിത് }}
അമ്മാവന്റെ കീഴില്‍ആ സമയം എന്റെ അമ്മയുടെ ചേച്ചിയുടെ രണ്ടു മക്കള്‍ ജ്യോതിഷം പഠിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .സമയംപോവാന്‍ വേണ്ടിയും കൌതുകം കൊണ്ടും അവര്‍ക്കൊപ്പം ജ്യോതിഷം പഠിയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങിയതാണ്‌ മെല്ലെ ഒന്നു കണ്ണോടിക്കുമ്പോഴേക്കും രണ്ടുമാസം കഴിഞ്ഞു .
അപ്പോഴേക്കും ജ്യോതിഷത്തോട് നല്ല താല്പര്യമായി ,അമ്മാവനോട് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അദ്ദേഹം ഒരു നിബന്ധന വെച്ചു "ഒന്നുകില്‍ സ്കുള്‍വിദ്യാഭ്യാസം അല്ലെങ്കില്‍ ജ്യോതിഷം രണ്ടും കു‌ടിയായാല്‍ ഒന്നും നടക്കില്ല "
ജ്യോതിഷം തിരഞ്ഞെടുക്കാന്‍ എനിക്ക് രണ്ടാമതൊന്നു ആലോചിക്കേണ്ടിയിരുന്നില്ല .
പക്ഷെ അച്ചന്റെയും അമ്മയുടെയും സമ്മതം വേണമല്ലോ "അവര്‍ രണ്ടുപേരും നല്ല വിദ്യാഭ്യാസമുള്ളവരാണ് ഒരിക്കലും നിന്നെ പഠിത്തം മുടക്കി ജ്യോതിഷം പഠിപ്പിക്കില്ല" എന്ന് ബന്ധുക്കള്‍ പറഞ്ഞു. പക്ഷെ സ്നേഹനിധിയായ എന്റെ അച്ചന്‍ എന്റെതാല്പര്യത്തിനു മുന്‍തുക്കം നല്കി ജ്യോതിഷം പഠിച്ചോളാന്‍പറഞ്ഞു .
ഗുരുകുല രീതിയില്‍ ഒമ്പത് വര്ഷം അമ്മാവന്റെ കീഴില്‍ ജ്യോതിഷം അഭ്യസിച്ചു .അതിനുശേഷം ആലത്തൂരില്‍ ജ്യോതിഷം പ്രാക്ടീസുചെയ്യാന്‍ തുടങ്ങി ,ഇപ്പോഴും ജ്യോതിഷം പഠിക്കുന്നുണ്ട് . ജ്യോതിഷത്തെക്കുറിച്ച് എനിക്കറിയാവുന്നത് പങ്കുവെക്കാനും അറിവുള്ളവരില്‍ നിന്നും കുടുതല്‍ മനസിലാക്കാനുമാണ് ഈ സംരംഭം നിര്മല്സരബുദ്ധ്യാ എല്ലാവരും സഹകരിക്കുമെങ്കില്‍ അതില്പരം സന്തോഷം വേറെയില്ല .

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

പാടുര്‍ ജ്യോത്സ്യന്‍ എ.രാമദാസ് . എന്റെ ഗുരുനാഥന്‍

സമ്പൂര്‍ണ്ണ ജാതകം

ഗ്രഹനില , അംശകം , ഭാവം , സ്ഫുടങ്ങള്‍ , അഷ്ടവര്‍ഗ്ഗം , യോഗങ്ങള്‍ ,ദശാകാലങ്ങള്‍ ,എന്നിവയ്ക്കു പുറമേ
ഭാവഫലം ,ഭാവാശ്രയഫലം , അഷ്ടവര്‍ഗ്ഗഫലം ,യോഗഫലം , ദശാഫലം ,എന്നിവകൂടി ചേര്‍ത്ത സമ്പൂര്‍ണ്ണജാതകം